Được hỗ trợ bởi Dịch

Máy PCR MiniAmp Plus tối ưu hóa phản ứng PCR chính xác với chi phí thấp

Máy PCR MiniAmp Plus, một nâng cấp đáng giá từ MiniAmp

MiniAmp Plus là máy PCR có giá thành rẻ trong các máy PCR của nhà sản xuất Life Technologies (Thermo Fisher Scientific) tuy nhiên nó vẫn được nhà sản xuất đảm bảo mọi đặc điểm vốn có về khả năng vận hành chính xác, bền bỉ và thân thiện kèm theo một nâng cấp đáng giá so với dòng máy PCR MiniAmp là công nghệ điều khiển nhiệt VeriFlex. Máy hướng đến các khách hàng có nhu cầu chạy và tối ưu hóa điều kiện phản ứng PCR nhưng chỉ có ngân sách hạn hẹp. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về thiết bị này trong bài viết dưới đây.

Máy PCR MiniAmp Plus

Máy PCR MiniAmp Plus

MiniAmp Plus với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian trong phòng thí nghiệm

Máy được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn, có thể đặt trong những không gian rất nhỏ trên bàn thí nghiệm. Cửa hút gió và tản nhiệt được bố trí mặt trước và sau của máy giúp việc vận hành nhiều máy để sát nhau không trở thành vấn đề.  

 

Khả năng vận hành chính xác của máy PCR MiniAmp Plus

Máy được trang bị block nhiệt 96 giếng bằng hợp kim, với công nghệ đột phá VeriFlex có 3 vùng điều khiển nhiệt độc lập. Block nhiệt phù hợp với ống 0,2ml và thể tích phản ứng từ 10 - 80µl. Nhờ đó, máy cung cấp tốc độ gia nhiệt tối đa của block và của mẫu phản ứng được kiểm soát lần lượt là 3,5°C/giây và 2,7°C/giây. Máy có khả năng đảm bảo độ chính xác cao trong kiểm soát nhiệt độ với mức sai khác tối đa ±0.25°C (trong khoảng nhiệt độ 35–99.9°C). Độ đồng đều nhiệt độ trên block cũng được duy trì với mức sai khác lớn nhất là 0,5°C trên toàn block trong vòng 30 giây kể từ khi đạt được nhiệt độ cài đặt. Khoảng nhiệt độ điều khiển được của máy cũng rất rộng, trong khoảng 0-1000C giúp nó có thể được sử dụng như một máy ủ khi cần thiết .

 

Thiết kế thân thiệt với người sử dụng của MiniAmp Plus

Máy có màn hình cảm ứng kích thước 5” với độ nhạy cao, phần mềm điều khiển trực quan, dễ sử dụng kèm theo bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ tối đa tới 1000 chương trình phản ứng hoặc có thể mở rộng bằng thẻ USB. Phần mềm cũng có tính năng quản lý người dùng có nhiều lớp phân quyền, cho phép giám sát chính xác cũng như bảo vệ an toàn mỗi chương trình của người sử dụng.

 

Khả năng kết nối đám mây trên máy PCR MiniAmp Plus

Là một thiết bị giá rẻ hướng tới những tính năng đơn cơ bản cho khách hàng sử dụng cho phản ứng PCR nhưng nhà sản xuất vẫn ưu ái trang bị cho MiniAmp Plus khả năng kết nối rất mạnh mẽ với hệ thống điện toán đám mây thông qua mạng LAN hoặc Wifi. Thông qua phần mềm Thermo Fisher Connect trên thiết bị đầu cuối có thể tải miễn phí trên Google play hoặc Apple Appstore, người sử dụng có thể kết nối với máy MiniAmp Plus mọi lúc mọi nơi để đảm bảo luôn nắm được tình trạng sẵn sàng làm việc của máy.

 

 

 

 

Chi tiết thông số kỹ thuật của máy, quý khách có thể tham khảo tại đây

 

Mua máy PCR MiniAmp Plus ở đâu tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất ?

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Việt Anh là nhà phân phối ủy quyền các dòng máy PCR của Thermo Fisher Scientific tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng với cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin liên hệ tại các địa chỉ chi nhánh gần nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Back to top