Được hỗ trợ bởi Dịch

Máy PCR MiniAmp cho nhu cầu đơn giản, tin cậy cao với chi phí thấp

Máy PCR MiniAmp nhỏ nhưng có võ

MiniAmp là dòng máy PCR em út trong các hệ thống máy PCR của nhà sản xuất Life Technologies (Thermo Fisher Scientific) được thừa hưởng các công nghệ của Applied Biosystems đã được công nhận rộng rãi về độ bền bỉ, chính xác và thân thiện với người sử dụng. Máy vẫn được nhà sản xuất đảm bảo mọi đặc điểm vốn có đó kèm theo những tính năng căn bản nhất cho một phản ứng PCR thành công, nhằm đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu đơn giản và có ngân sách hạn hẹp. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về thiết bị này trong bài viết dưới đây.

Máy PCR MiniAmp

Máy PCR MiniAmp

Kích thước nhỏ bé giúp MiniAmp vừa vặn với những không gian nhỏ hẹp nhất

Những tinh hoa của công nghệ Applied Biosystems được nhà sản xuất đóng gói trong một thiết kế nhỏ gọn với chiều ngang chỉ 19cm, khiến cho máy có thể sử dụng được ở ngay các vị trí có diện tích rất nhỏ. Các cửa hút gió và tản nhiệt được bố trí mặt trước và sau máy giúp cho việc xếp nhiều máy cạnh nhau sẽ không làm ảnh hướng đến hiệu suất trao đổi nhiệt, đảm bảo các thông số điều khiển nhiệt độ luôn đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.

 

Khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác của máy PCR MiniAmp

Máy được trang bị block nhiệt 96 giếng bằng hợp kim, phù hợp với ống 0,2ml và thể tích phản ứng từ 10 - 80µl. Tốc độ gia nhiệt tối đa của block và của mẫu phản ứng được kiểm soát lần lượt là 3°C/giây và 2,2°C/giây. Máy có khả năng đảm bảo độ chính xác cao trong kiểm soát nhiệt độ với mức sai khác tối đa ±0.25°C (trong khoảng nhiệt độ 35–99.9°C). Độ đồng đều nhiệt độ trên block cũng được duy trì với mức sai khác lớn nhất là 0,5°C trên toàn block trong vòng 30 giây kể từ khi đạt được nhiệt độ cài đặt. Khoảng nhiệt độ điều khiển được của máy cũng rất rộng, trong khoảng 0-1000C giúp nó có thể được sử dụng như một máy ủ khi cần thiết .

 

Tính năng sử dụng thân thiện, cao cấp

Máy có màn hình cảm ứng kích thước 5” với độ nhạy cao, phần mềm điều khiển trực quan, dễ sử dụng kèm theo bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ tối đa tới 1000 chương trình phản ứng hoặc có thể mở rộng bằng thẻ USB. Phần mềm cũng có tính năng quản lý người dùng có nhiều lớp phân quyền, cho phép giám sát chính xác cũng như bảo vệ an toàn mỗi chương trình của người sử dụng.

 

Khả năng kết nối mạnh mẽ của máy PCR MiniAmp

Là một thiết bị giá rẻ hướng tới những tính năng đơn giản nhất cho ứng dụng PCR nhưng nhà sản xuất vẫn ưu ái trang bị cho MiniAmp khả năng kết nối rất mạnh mẽ với hệ thống điện toán đám mây thông qua mạng LAN hoặc Wifi. Thông qua phần mềm Thermo Fisher Connect trên thiết bị đầu cuối có thể tải miễn phí trên Google play hoặc Apple Appstore, người sử dụng có thể kết nối với máy MiniAmp mọi lúc mọi nơi để đảm bảo luôn nắm được tình trạng sẵn sàng làm việc của máy.

Giới thiệu dòng sản phẩm Máy PCR MiniAmp

Thông tin kỹ thuật chi tiết sản phẩm có thể tham khảo tại đây

Mua máy PCR MiniAmp ở đâu tại Việt Nam để có giá tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng ?

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Việt Anh là nhà phân phối ủy quyền các dòng máy PCR của Thermo Fisher Scientific tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng với cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin liên hệ tại các địa chỉ chi nhánh gần nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Back to top