Được hỗ trợ bởi Dịch

BUỔI RA MẮT TRỰC TUYẾN SẢN PHẨM MỚI MILLI-Q® EQ 70XX


Kính chào Quý khách hàng,

Công ty TBKH Việt Anh trân trọng kính mời Quý khách tham dự Buổi ra mắt trực tuyến sản phẩm mới - Milli-Q® EQ 70XX. Với sứ mệnh tiên phong nghiên cứu phát triển sản phẩm ưu việt, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, hãng Merck đã hoàn thiện và cho ra mắt dòng máy Milli-Q® EQ 7008 và 7016. Hệ thống lọc nước tinh khiết & siêu tinh khiết được thiết kế bởi các nhà khoa học, mang đến những trải nghiệm chân thực chưa từng có về chất lượng nước siêu tinh khiết. Sự kiện được tổ chức bởi hãng Merck sẽ diễn ra vào lúc:

                                                    10:00 – 11:30 - Thứ 5, ngày 24/11/2022

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia sự kiện để cùng chúng tôi chứng kiến sự ra mắt của sản phẩm mới nhất trong danh mục hệ thống lọc nước siêu tinh khiết Milli-Q®. Thông qua buổi hội thảo, Quý khách hàng sẽ được tìm hiểu về:

  • Các tính năng của sản phẩm mới nhất trong danh mục hệ thống nước siêu tinh khiết Milli Q®
  • Tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật lọc nước phòng thí nghiệm
  • Hiểu cách thức hoạt động của hệ thống lọc nước Milli-Q® để cung cấp nước chất lượng cao phù hợp với các đa dạng ứng dụng
  • Lắng nghe những kinh nghiệm từ các chuyên gia kỹ thuật của Merck về cách làm thế nào để đạt được chất lượng nước siêu tinh khiết tối ưu và nhất quán

Buổi hội thảo với sự tham dự của các diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm và vai trò cấp cao phụ trách Lab Water Solutions – Merck sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích.


ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY TẠI ĐÂY 

Việt Anh Scientific tự hào là nhà phân phối ủy quyền các dòng máy lọc nước tinh khiết của Merck tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng với cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi rất mong đợi được chào đón Quý khách hàng.

Trân trọng.
 

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

David Langohr

David Langohr

Giám đốc sản phẩm toàn cầu,
Lab Water Solutions, Millipore SAS, Pháp

Daniel Cowan

Daniel Cowan

Trưởng phòng Lab Water Solutions, South APAC, Merck Pty Ltd, Úc

 

 

Mani Kalyan Dusi

Mani Kalyan Dusi

Phó giám đốc - Marketing,
Lab Water Solutions, South APAC, Merck Pte Ltd, Ấn Độ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Back to top