Được hỗ trợ bởi Dịch

UNBOX Máy lọc nước tinh khiết và siêu tinh khiết Milli-Q EQ 7008 – Merck Millipore


Sau bao ngày chờ đợi, “siêu phẩm” mới nhất trong danh mục hệ thống lọc nước siêu tinh khiết Milli-Q® của hãng Merck Millipore đã xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết bị này nhé!

Milli-Q® EQ 7008/7016 - Hệ thống lọc nước đa năng cung cấp cả nước tinh khiết (RO, loại 3) với công suất 8 L/giờ hoặc 16L/giờ và nước siêu tinh khiết (loại 1) trực tiếp từ nước máy, có thể đáp ứng theo yêu cầu ứng dụng cụ thể của người dùng.
Ứng dụng: 
  • Sắc kí (HPLC, LC-MS…), sinh học phân tử, nuôi cấy tế bào, tráng rửa dụng cụ, pha hóa chất… 
  • Thiết kế nhỏ gọn cho phép lắp đặt bộ phân phối thuận tiện ở bất kỳ đâu trong phòng thí nghiệm với khoảng cách lên đến 3m
  • Phân phối Q-POD® chính xác và dễ dàng cung cấp nước ở 3 tốc độ dòng chảy (tối đa khoảng 2L/phút) hoặc phân phối thuận tiện theo thể tích chỉ với 1 lần chạm
  • Giám sát chất lượng trong nháy mắt và điều khiển trực quan thông qua màn hình cảm ứng 7 inch cực nhạy
Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực chưa từng có về chất lượng nước siêu tinh khiết, công ty TNHH TBKH Việt Anh kết hợp cùng hãng Merck Việt Nam triển khai chương trình DEMO MIỄN PHÍ Milli-Q® EQ 7008 và các thiết bị lọc nước khác.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cùng với cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
 
← Bài trước Bài sau →
Back to top