Được hỗ trợ bởi Dịch

HỘI NGHỊ QUỐC TẾ VỀ Y HỌC CẤP CỨU VÀ Y HỌC HỒI SỨC 2023 VỚI CHỦ ĐỀ: HỒI SỨC CẤP CỨU 2023: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI

CÔNG TY TNHH TBKH VIỆT ANH HÂN HẠNH THAM GIA VÀ ĐỒNG TÀI TRỢ HỘI NGHỊ QUỐC TẾ VỀ Y HỌC CẤP CỨU VÀ Y HỌC HỒI SỨC 2023 VỚI CHỦ ĐỀ: HỒI SỨC CẤP CỨU 2023: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI

Từ ngày 29-30 tháng 9 năm 2023, tại TP Hạ Long – Quảng Ninh, Hội Hồi sức tích cực chống độc Hà Nội và các tỉnh phía Bắc phối hợp với các tổ chức, cơ quan liên quan đã tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế về Y học cấp cứu và Y học hồi sức năm 2023, hội tụ trên 70 báo cáo viên Quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, hơn 100 báo cáo viên là chuyên gia, nhà khoa học trong nước với hơn 3000 đại biểu tham dự.

Hội thảo diễn ra với các phiên khoa học mang tính thời sự, cập nhật có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt trú trọng đến các vấn đề nổi bật của chuyên ngành Hồi sức cấp cứu như quản lý sốc, lọc máu, quản lý Sepsis, nhiễm trùng,..

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực Sinh học phân tử, Vi sinh y học phục vụ chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, đứng trước thực trạng Kháng kháng sinh, một vấn nạn mang tính toàn cầu. Chúng tôi hi vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc quản lý và điều trị các bệnh nhiễm trùng, chung tay vào sự phát triển của nền Y học nước nhà, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Một số hình ảnh ghi nhân tại Hội nghị:

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Back to top