Được hỗ trợ bởi Dịch

Hội thảo trực tuyến "Kháng kháng sinh trong thú y – Tiếp cận kháng sinh đồ chủ động giám sát vi khuẩn kháng kháng sinh".

Việt Nam hiện nay là một trong những nước có tình hình vi khuẩn kháng kháng sinh đáng báo động nhất thế giới. Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thực tế này là việc lạm dụng và sử dụng không hợp lý các loại kháng sinh trong chăn nuôi, thú y đã diễn ra từ lâu. Để góp phần giải quyết vấn đề này, bên cạnh những chính sách đồng bộ từ các cơ quan quản lý, ý thức tuân thủ của các doanh nghiệp, hộ chăn nuôi thì khả năng tiếp cận những phương pháp khoa học kỹ thuật hỗ trợ hữu hiệu việc sử dụng chính xác, hợp lý các thuốc kháng sinh thú y cũng có vai trò đặc biệt quan trọng.

Công ty TNHH Thiết bị khoa học Việt Anh trân trọng kính mời Quý khách tham gia buổi hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề “Kháng kháng sinh trong thú y – Tiếp cận kháng sinh đồ chủ động giám sát vi khuẩn kháng kháng sinh”. Thời gian tổ chức buổi hội thảo từ 14h00 đến 16h15 ngày 09/12/2021.

Buổi hội thảo được đồng tổ chức bởi Nhà cung cấp giải pháp phân tích kháng sinh đồ thú y Thermo Fisher Scientific; tổ chức Medisetter với diễn giả là chuyên gia – TS. Đặng Thị Thanh Sơn (Việt Thú y Quốc gia) và ThS. Đỗ Phú Hùng - Đại  diện Thermo Fisher Scientific tại Việt Nam.

Quý khách quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Back to top