Được hỗ trợ bởi Dịch

Máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000 – tầm cao mới trong công nghệ xử lý nước từ Merck Millipore

Máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000 – sự kế thừa chất lượng cùng những cải tiến về mức độ trải nghiệm

Milli-Q IQ7000 là máy lọc nước siêu sạch thuộc thế hệ thứ 7 của dòng sản phẩm Milli-Q từ nhà sản xuất thiết bị lọc nước hàng đầu thế giới Merck Millipore. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những phòng thí nghiệm phân tích công cụ có sử dụng các phương pháp phân tích quang phổ, sắc ký, khối phổ và phòng thí nghiệm sinh học phân tử, công nghệ tế bào có yêu cầu cao nhất về chất lượng, khối lượng nước cũng như khả năng kiểm soát, giám sát nghiêm ngặt. Milli-Q IQ7000 đã được nhà sản xuất Merck Millipore tích hợp các bí quyết công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên một sản phẩm nhỏ gọn, thông minh và thân thiện. Với Milli-Q IQ7000, người dùng không cần lo lắng về chất lượng nước và có thể tập trung toàn bộ tâm trí vào vấn đề nghiên cứu của mình.

Milli-Q IQ 7000 : Une eau ultra pure avec une touche d'intelligence - -  Intelligent, intuitif et éco-responsable, c'est le plus sophistiqué des  systèmes d'eau ultra pure Milli-Q

Máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000

 

Một số đặc điểm trải nghiệm nổi bật của hệ thống Milli-Q IQ 7000 có thể được kể đến như:

 

Thao tác lấy nước đơn giản và trực quan trên Milli-Q IQ7000

 Tay phân phối nước của Milli-Q IQ7000 cho phép thực hiện việc lấy nước rất chính xác và tiện dụng. Người dùng có thể lựa chọn chế độ cấp nước chính xác từng giọt cho đến lưu lượng tới 2 lít/phút chỉ bằng thao tác vặn nút điều khiển trên tay phân phối nước. Chế độ lấy nước cũng có thể dễ dàng chọn lựa thông qua màn hình cảm ứng của máy.

 Trong quá trình lấy nước, người dùng có thể dễ dàng theo dõi chỉ số chất lượng nước theo thời gian thực được hiển thị rõ ràng trên một màn hình lớn và quá trình kết thúc, hệ thống cũng cung cấp báo cáo về hoạt động lấy nước.

 Màn hình hiển thị trên cây cấp nước kéo dài Q-POD với giao diện đồ họa sẽ cung cấp kịp thời các thông tin hỗ trợ theo ngữ cảnh tương tác với người sử dụng.

 

Công nghệ đảm bảo chất lượng nước trên máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000

Máy sử dụng cặp cột lọc thế hệ mới IPAK Quanta và IPAK Meta giúp đem lại khả năng xử lý nước với hiệu suất vượt trội trong một thiết kế nhỏ gọn.

Cột lọc IPAK Meta và IPAK Quanta sử dùng trên Milli-Q IQ7000

 

Cột lọc IPAK Meta là sự kết hợp của hỗn hợp hạt trao đổi ion Jetpore và chất nền trao đổi ion IQnano độc đáo của Merck. Nhờ kích thước hạt nhỏ hơn của các chất trao đổi ion này mà kích thước tổng thể của cột lọc giảm tới 33% so với các cột lọc thể hệ trước trong khi vẫn đầy đủ khả năng loại bỏ các ion trong nước xuống mức vết.

Cột loc IPAK Quanta kết hơp hạt trao đổi ion Jetpore với than hoạt tính tổng hợp giúp đưa mức tạp nhiễm hữu cơ xuống mức vết sau khi được xử lý bằng bộ điều khiển TOC A10 áp dụng nguyên tắc oxy hóa bằng chất hữu cơ trong nước bằng đèn UV 172nm ech2o không thủy ngân thân thiện môi trường.

Nhờ có công nghệ lọc này, IQ7000 đảm bảo duy trì nước có mức điện trở suất đáng tin cậy 18,2MΩ.cm. Chỉ số này được kiểm soát liên tục thông qua các cảm biến đo điện trở được bố trí dọc trên đường đi của nước.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chính xác chất lượng nước mà người dùng cần, hệ thống Milli-Q IQ7000 cũng có một loạt các lựa chọn bộ lọc cuối được tối ưu cho từng loại ứng dụng như:

+ Millipak và Millipak Gold: màng lọc 0,22µm để đảm bảo nước cho ứng dụng đòi hỏi không bị nhiễm cặn lơ lửng và vi khuẩn

+ EDS-Pak: màng lọc cấp nước đầu ra chuyên cho các ứng dụng liên quan đến các chất ức chế nội tiết.

+ BioPak: bộ lọc loại bỏ chất gây sốt, enzyme nuclease, protease, vi khuẩn

+ LC-Pak: bộ lọc nước cho ứng dụng nhạy cảm cao với các chất hữu cơ ngay ở mức độ vết

+ VOC-Pak: bộ lọc nước cho các ứng dụng phân tích chất hữu cơ bay hơi.

 

Thiết kế của máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000 cực kỳ linh hoạt

Máy có thể được lắp trên bàn, dưới hộc tủ hoặc treo tường, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng trong phòng thí nghiệm.

Máy cho phép cấp nước trực tiếp ngay tại vị trí đặt máy phân tích cách xa máy lọc thông qua cây phân phối nước kéo dài Q-POD. Mỗi máy Milli-Q IQ7000 cho phép kết nối với tối đa 4 cây phân phối nước Q-POD, đem lại sự tiện lợi cao nhất cho phòng thí nghiệm.

 

Quản lý dễ dàng trong môi trường không sử dụng giấy ghi chép

Máy Milli-Q IQ700 tích hợp sẵn hệ thống quản lý dữ liệu giúp đơn giản hóa mọi bước quản trị thiết bị mà không cần các hệ thống ghi chép cồng kềnh. Tất cả các dữ liệu hoạt động của máy được lưu trữ trên bộ nhớ tích hợp, cho phép tạo các báo cáo theo yêu cầu mọi lúc cho người sử dụng. Tính năng này cũng được bảo vệ thông qua mật khẩu, giúp đảm bảo chỉ những người có trách nhiệm mới có thể tiếp cận. Thông tin sẽ được đảm bảo an toàn, chính xác và nhất quán.

 

Bảo trì máy lọc nước siêu sạch dễ dàng hơn bao giờ hết với Milli-Q IQ7000

Milli-Q IQ7000 sử dụng các cột lọc IPAK thế hệ mới có cơ chế khóa rất dễ dùng. Chỉ việc cài cột lọc vào vị trí rồi vặn nhẹ để cố định.

Hệ thống Milli-Q IQ7000 sẽ gửi thông báo về lịch thay thế cột lọc trên màn hình điều khiển cũng như hiện các hướng dẫn chi tiết từng bước thao tác bảo trì, giúp hạn chế nguy cơ gián đoạn công việc.

 

A close-up of some batteries

Description automatically generated with low confidence

Bảo trì máy đơn giản với thao tác thay thế cột lọc IPAK Quanta và IPAK Meta

 

Milli-Q IQ7000 đáp ứng các yêu cầu kiểm soát tuân thủ và hỗ trợ các chương trình đánh giá IQ, OQ, PQ phù hợp theo quy định GLP và GMP.

 

Nhận tư vấn và mua sản phẩm máy lọc nước siêu sạch Milli-Q IQ7000 ở đâu là tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Việt Anh là đối tác phân phối sản phẩm lọc nước của Merck Millipore liên tục gần 20 năm. Đội ngũ bán hàng và kỹ sư lành nghề của công ty chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Mọi yêu cầu chi tiết  khách hàng có thể liên hệ tại đây

← Bài trước Bài sau →
Back to top